ปลดล็อกการสร้างสรรค์สินค้า
ให้ธุรกิจของคุณสู่อีกขั้น

การตอบสนองความต้องการของสินค้าผลิตตามสั่งที่เพิ่มมากขึ้นอาจเป็นเรื่องท้าทาย
โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการเริ่มผลิตสินค้าตามสั่งโดยไม่ต้องลงทุนสูง การจัดการเครื่องพิมพ์
หลายเครื่อง พื้นที่ที่ถูกจำกัด ขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อน อาจทำให้ธุรกิจล่าช้าและได้กำไรน้อยลง
โซลูชันล้ำสมัยจาก Epson จะทำให้คุณเริ่มธุรกิจนี้ได้ง่ายขึ้น ช่วยลดความซับซ้อนในการทำงาน
เพิ่มความหลากหลายในการผลิต ลดเวลาในการจัดส่ง พร้อมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และผลกำไรให้กับธุรกิจคุณ

สมัครใช้งาน

Epson Craft Studio

ยกระดับธุรกิจสินค้าผลิตตามสั่งด้วยชุดซอฟต์แวร์ All-in-one อันทรงประสิทธิภาพ
ที่ช่วยลดความซับซ้อนในการออกแบบ การผลิต และการจัดการ ไม่ว่าคุณจะตั้งค่าเครื่องพิมพ์อย่างไร1

Epson Craft Designer

แอป
เพื่อการออกแบบ
และปรับแต่งสินค้า
ตามความต้องการ
ของคุณ

Epson Craft Designer Admin

เครื่องมือ
จัดการสินค้า
ง่ายๆ
สำหรับ
เจ้าของร้านค้า

Production
Flow

เครื่องมือบนระบบคลาวด์
ที่ช่วยจัดระเบียบงานพิมพ์
ของคุณ

Epson Print Hub

ระบบซอฟต์แวร์ส่วนกลาง
ที่เชื่อมต่อและจัดการเครื่องพิมพ์
หลายเครื่องจากจุดเดียว

การทำงานของ Epson Craft Studio ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน

ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตสินค้าเป็นไปอย่างง่ายดายด้วยโซลูชันจากเอปสัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดการคำสั่ง
ซื้อที่สะดวก การผลิตงานอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ทำเสร็จได้อย่างรวดเร็ว
ให้งานพิมพ์ตามสั่งคุณภาพสูงอย่างง่ายดาย

ขั้นที่ 1: ออกแบบและสั่งซื้อ
  1. อัปโหลดรูปภาพ: ลูกค้าสามารถส่งรูปภาพจากสมาร์ทโฟนของตนเองที่ร้านได้อย่างง่ายดายโดยการสแกนคิวอาร์โค้ด
  2. ออกแบบและสั่งพิมพ์: ภาพจะถูกส่งไปยัง Epson Craft Designer เพื่อผลิตตามสั่งโดยใช้เทมเพลต กรอบภาพ ตัวการ์ตูน และสติกเกอร์แบบต่าง ๆ ซอฟต์แวร์นี้จะเชื่อมต่อกับ Epson Craft Designer Admin ที่จะช่วยในการจัดการการผลิตสินค้า
  3. รับสลิปคำสั่งซื้อ: เมื่อออกแบบเสร็จแล้ว ลูกค้าจะได้รับสลิปคำสั่งซื้อที่พิมพ์ออกมา
  4. ส่งไปยังคลาวด์: ข้อมูลภาพจะถูกส่งไปยัง Epson Production Flow โดยอัตโนมัติเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป
ขั้นที่ 2: การจัดการงานพิมพ์และการตั้งค่า

จัดการงานพิมพ์: จาก Epson Cloud Solution PORT คำสั่งพิมพ์จะถูกส่งไปยัง Production Flow ซึ่งเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่สามารถจัดการคำสั่งซื้อที่เข้ามาและตั้งค่าสำหรับงานพิมพ์ได้อัตโนมัติ

ขั้นที่ 3: พิมพ์และปรับแต่ง
  1. พิมพ์งาน: เจ้าของร้านพิมพ์งานตามคำสั่งซื้อด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้างจาก Epson
  2. เสร็จสิ้นและจัดส่ง: เมื่อพิมพ์งานเสร็จสมบูรณ์ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่ จะให้ลูกค้ามารับได้ในวันเดียวกัน

เวิร์กโฟลว์ของ Epson Craft Studio ง่ายๆ 3 ขั้นตอน

ตั้งแต่การออกแบบภาพไปจนถึงการจัดส่งผลิตภัณฑ์สุดท้าย เวิร์กโฟลว์นี้ใช้ประโยชน์จากเครื่องมืออันล้ำสมัยของ Epson ในการจัดการคำสั่งซื้ออย่างราบรื่น พิมพ์งานอย่างมีประสิทธิภาพ และทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สร้างงานพิมพ์ตามสั่งคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย

เวิร์กโฟลว์ 3 ขั้นตอน

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับ Epson Craft Studio

Epson Craft Designer:
ให้การออกแบบและสั่งซื้อเป็นเรื่องง่าย

ด้วยอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการผลิตสินค้าตามสั่งโดยใช้เทมเพลต กรอบภาพ ตัวการ์ตูน และสติกเกอร์แบบต่างๆ Epson Craft Designer ช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์ทั้งของลูกค้าและเจ้าของร้านเป็นจริงได้

Epson Craft Designer Admin:
การจัดการสินค้าที่ง่ายดาย

Epson Craft Designer Admin เป็นแอปใช้งานง่ายที่ออกแบบมาสำหรับเจ้าของร้านโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้จัดการรายการสินค้าใน Epson Craft Designer ได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่ม แก้ไข ลบ หรือเปลี่ยนแปลงราคา แอปนี้จะช่วยลดความซับซ้อนในการจัดระเบียบสินค้าคงคลังและทำให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

Production Flow:
จัดการงานพิมพ์อย่างมีประสิทธิภาพ

ควบคุมงานพิมพ์และจัดการการพิมพ์งานได้อย่างง่ายดายด้วย Production Flow ทำให้การพิมพ์เป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและส่งมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

  1. การจัดการงาน: ติดตามงานพิมพ์ทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์ รายการงานจะอัปเดตโดยอัตโนมัติเมื่อได้รับคำสั่งซื้อและดำเนินการไปตามขั้นตอนการผลิต
  2. การตั้งค่างานพิมพ์: สามารถเลือกเครื่องพิมพ์และปรับการตั้งค่างานพิมพ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

Epson Print Hub:
ให้การพิมพ์อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเรื่องง่าย

Epson Print Hub เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับ Epson Craft Designer ในฐานะที่เป็นระบบหน้าบ้านแบบดิจิทัล (Digital Front End) สำหรับเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง แอปพลิเคชันนี้จะทำหน้าที่จัดการข้อมูลงานพิมพ์และใช้การตั้งค่างานพิมพ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเพื่อการพิมพ์ที่ราบรื่น

เมื่อตั้งค่างานพิมพ์ผ่าน Production Flow เรียบร้อยแล้ว Epson Print Hub จะทำงานตามการตั้งค่าเหล่านี้โดยอัตโนมัติ คุณจึงไม่ต้องปรับค่าใหม่ให้กับงานพิมพ์ทุกงาน วิธีนี้จะช่วยลดความซับซ้อนในการทำงาน พร้อมทั้งช่วยให้การพิมพ์มีประสิทธิภาพและสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ หากคุณใช้ SureLab Order Controller อยู่แล้ว จะสามารถใช้งาน Epson Print Hub ร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้การดำเนินงานในปัจจุบันของคุณราบรื่นไม่ติดขัด

เลือกแผนที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

Production flow

ไลบรารีสี

Epson Craft Studio

จำนวนไฟล์ที่อัปโหลดได้ต่อเดือน

จำนวนไฟล์สูงสุดที่บันทึกบนเซิร์ฟเวอร์

จำนวนชุดสี

จำนวนสีที่บันทึกในแต่ละชุดสี

จำนวนทั้งหมดของสีที่บันทึกต่อ SD-10 ที่ลงทะเบียนหนึ่งเครื่อง

Epson Craft Designer
Epson Craft Designer Admin
Epson Print Hub

Basic

200

500

10

80

800

Y

Standard

3,000

5,000

50

80

4,000

Y

Basic

Production flow

จำนวนไฟล์ที่อัปโหลดได้ต่อเดือน 200

จำนวนไฟล์สูงสุดที่บันทึกบนเซิร์ฟเวอร์ 500

ไลบรารีสี

จำนวนชุดสี 10

จำนวนสีที่บันทึกในแต่ละชุดสี 80

จำนวนทั้งหมดของสีที่บันทึกต่อ SD-10 ที่ลงทะเบียนหนึ่งเครื่อง 800

 

Epson Craft Designer
Epson Craft Designer Admin
Epson Print Hub
Y

Standard

Production flow

จำนวนไฟล์ที่อัปโหลดได้ต่อเดือน 3000

จำนวนไฟล์สูงสุดที่บันทึกบนเซิร์ฟเวอร์ 5000

ไลบรารีสี

จำนวนชุดสี 50

จำนวนสีที่บันทึกในแต่ละชุดสี 80

จำนวนทั้งหมดของสีที่บันทึกต่อ SD-10 ที่ลงทะเบียนหนึ่งเครื่อง 4000

 

Epson Craft Designer
Epson Craft Designer Admin
Epson Print Hub
Y

ข้อกำหนดขั้นต่ำของซอฟต์แวร์ปฏิบัติการ

  • Epson Craft
    Designer

    iPad OS 16 ขึ้นไปเป็นอย่างน้อย

  • Epson Craft
    Designer Admin

    iPad OS 16 ขึ้นไปเป็นอย่างน้อย

  • Production
    Flow

    เว็บเบราว์เซอร์ที่รองรับ: Microsoft Edge, Firefox, Google Chrome และ Windows 10 ขึ้นไป

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Epson Craft Studio

ดาวน์โหลดโบรชัวร์

ข้อสงวนสิทธิ์:

ภาพทั้งหมดเป็นภาพจำลอง

1 เฉพาะบางรุ่นเท่านั้น